Thông cống nghẹt quận 5 uy tín, giá rẻ - LH 098.9930.540

Cách thông bồn cầu bằng băng dính dễ dàng

Bồn cầu là nơi để chúng ta có thể giải quyết nỗi buồn và cũng là nơi chúng ta có thể thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi nhưng nếu bồn cầu bị tắc thì sẽ là một nỗi lo rất lớn với tất cả mọi người.

Bạn chắc hẳn rất ngạc nhiên với cách thông bồn cầu bằng băng dính? Hãy thử ngay cách làm cực kì hiệu quả mà lại tiết kiệm này đối với bồn cầu hay bị nghẹt trong nhà của bạn.

Cách thông bồn cầu bằng băng dính. 

Tắc nghẽn bồn cầu sẽ gây ra nhiều hệ quả như mùi hôi thối, bị ứ đọng lại các chất thải… gây ra sự khó chịu không hề bé cho bạn và gia đình của bạn. Vậy dưới đây là cách thông bồn cầu bằng băng keo hiệu quả nhất. 

1. Những lý do vì sao bồn cầu nhà bạn lại bị nghẹt và cách để thông bồn cầu hiệu quả nhất bằng băng keo. 

Bồn cầu bị nghẹt là một trong những vấn đề mà những gia đình rất hay gặp khi phải sử dụng bồn cầu một cách thường xuyên, bồn cầu bị nghẹt sẽ làm cho cuộc sống của gia đình bạn bị ảnh hưởng rất lớn. 


Cách thông bồn cầu hiệu quả
Cách thông bồn cầu hiệu quả


> > Xem thêm: Cách thông bồn cầu bị tắc bằng vệ sinh

Vì thế mà việc áp dụng những phương pháp thông bồn cầu cho chúng tôi đề cập sau đây sẽ giúp bạn thông bồn cầu bị tắc nghẽn một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất có thể. 

Những nguyên nhân gây ra việc tắc nghẽn bồn cầu. 

Nguyên nhân thứ nhất có thể là do bể phốt bồn cầu đã bị đầy.

Nguyên nhân thứ hai làm cho bồn cầu bị tắc là do các chất thải.

Ống thoát khí để bị tắc cũng là một trong những làm cho bồn cầu bị tắc nghẹt. 
 

Cách thông bồn cầu
Cách thông bồn cầu

2. Thông bồn cầu bằng băng keo mang lại những hiểu quả gì? 

Nghe thì khá kỳ cục và hài hước nhưng thực ra thì cách thông bồn cầu bằng băng keo cũng rất là hiệu quả. Bây giờ thì chúng ta sẽ cùng đến với các bước để thông bồn cầu bằng băng keo.

Bước 1: bạn cần tìm (hoặc là mua ở bên ngoài cũng như là những tiệm tạp hóa và các cửa hàng tiện lợi hoặc ngay siêu thị ở gần nhà) một cái băng dính loại bản lớn. Lưu ý chiếc băng dính phải là một chiếc băng mà cỡ lớn thì mới hỗ trợ được để bạn thông bồn cầu một cách hiệu quả nhất. Sau đó bạn sử dụng những chiếc giẻ lau và dùng một đôi găng tay chống nước để mang vào tay khi sử dụng.

Bước 2: đây là bước quan trọng nhất, hãy dùng giẻ lau đã chuẩn bị cùng với găng tay để lau chùi cho khô và sạch ở xung quanh miệng của bồn cầu. Với một sự trợ giúp cực kì đắc lực của những loại giẻ lau mà bạn đã chuẩn bị cũng như là đôi găng tay thì công đoạn này sẽ dễ dàng được hơn được một chút. Chắc là bạn cũng rất thắc mắc là tại sao lại phải thêm bước này vào để làm gì, vừa khó khăn mà lại vừa khó chịu nữa. Thì để giải thích cho cái vấn đề này thì đó chính là vì khi bạn đã lau sạch sẽ rồi thì miếng băng keo sẽ có một độ bám chắc hơn và có một bám nhất định, đảm bảo cho quá trình chúng ta thông bồn cầu sẽ diễn ra được suôn sẻ hơn.


Cách thông bồn cầu bằng băng dính
Cách thông bồn cầu bằng băng dính


Ống thoát khí bị tắc cũng là một các nguyên nhân khiến cho bồn cầu bị tắc, ống thoát khí mà được lắp đặt ở bên trong bồn cầu thì nó sẽ có tác dụng cân các áp suất ở bên trong bồn cầu và đồng thời sẽ dẫn khí từ trong bồn cầu ra bên ngoài. Nếu như ống thoát khí bị tắc thì khí sẽ bị nén bên trong làm bồn cầu bị nghẹt và khí ở bên trong bồn cầu sẽ không thoát được. 

Các bước cần chuẩn bị trên đây thì đã hoàn thiện hết rồi. Giờ chúng ta hãy bắt tay vào bước dán băng keo dính thôi! Hãy dán băng keo dính cho nhiều vòng, phải cho nó thật kỹ lưỡng và thật chắc chắn, bạn hãy đảm bảo rằng băng dính được cố định và dán kín vào miệng quanh bồn cầu, không để bị hở ra một chút không khí nào cả. Hãy dùng hai tay của bạn chồng chéo lên nhau, và tạo thành một áp lực để đẩy lớp băng keo dính đó xuống. Làm sao cho thật nhịp nhàng, đều đặn và hãy dùng lực tăng dần lên nhé các bạn. Dần dần sau khi làm đi làm lại thì các lực mà được tạo ra và sẽ hình thành nên một áp lực và đẩy hết các chất hữu cơ, các chất thải khác mà đang khiến cho bồn cầu của bạn bị tắc nghẹt đi ra.

 

Băng dính giúp thông bồn cầu hiệu quả
Băng dính giúp thông bồn cầu hiệu quả


> > Xem thêm: Cách thông bồn cầu ngồi xổm tiện lợi

Hãy cố gắng kiên trì và chịu khó một chút vì đây là hai điều không thể nào thiếu nếu bạn muốn áp dụng được cách thông bồn cầu bằng băng keo này với gia đình của mình. Đối với những người hay bận rộn hoặc không khéo tay cho lắm thì cách này có vẻ sẽ không được hợp lý cho lắm. Nhưng không sao đâu bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu của công ty thông cống nghẹt Dương Phát đây là công ty rất uy tín và được rất nhiều người đánh giá cao về tất cả mà đặc biệt giá cả lại rất phải chăng đấy.

Tags: Cách thông bồn cầu bị tắc bằng vệ sinh, Thông bồn cầu bằng băng dính, Cách thông bồn cầu bằng nước rửa chén, Cách thông bồn cầu bị tắc nặng, Cách thông tắc bồn cầu nhanh nhất, Thông bồn cầu bằng muối, Cách thông bồn cầu bệt, Cách thông tắc bồn cầu bệt

Tin liên quan